Những đám mây màu bạc – Hoàn

1454847_592830567431713_2081333403_n

Nhẹ hẫng tựa những đám mây lại mang những giọt nước lấp lánh, tình yêu dịu ngọt có mang theo nước mắt cùng đau thương đi chăng nữa, cuối cùng vẫn đưa được những người yêu nhau về bên nhau.

Chẳng phải thuần khiết nhưng có đau thương tình yêu mới có hạnh phúc, trân trọng nhau qua ranh giới của sự sống và cái chết, yêu thương từng phút bên nhau vượt qua những tổn thương. Tình yêu ấy, sẽ là tình yêu được chúc phúc.

Tựa như đám mây màu bạc, mang những giọt nước của cơn mưa mát mẻ và của những cầu vồng nối tới hạnh phúc.

( Viết xong phải sửa lại phần giới thiệu, vì dường như câu chuyện chẳng được liên quan lắm đến phần giới thiệu này…., tác giả cũng không biết nói gì hơn vì cảm xúc thất thường của chính mình)

Fanfic này được sáng tác dựa trên nguyên mẫu là các thành viên nhóm nhạc Super Junior, nhân vật chính Kim Hee Chul x Han Geng.

Bầu trời màu xám

Lý trí màu xám

Cơn mơ màu xám

Định mệnh màu xám

Tình yêu vĩnh cửu 

– Kết thúc –

2014 03 08 00:00 a.m

2 thoughts on “Những đám mây màu bạc – Hoàn

  1. Những con người màu xám và một người nào đó màu trắng, giống như hồ muối vào mùa xuân, khi mặt hồ gợn sóng sẫm màu và những ánh mây trắng tinh bay ngang qua. Mạch truyện trong vắt cùng không khí mát lạnh làm ss như đang ở Hồ Muối vậy, mặn, không hề cần lý do, tinh khiết vô cùng ^^ Tks em vì 1 câu truyện hay.

Leave a comment